Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Bình Phú, lần II năm 2019

(TGAG)- Ngày 24/9, Đảng ủy xã Bình Phú tổ chức hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Bình Phú lần II-2019. Tham dự có đồng chí Thái Thành Phước - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Phú; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Châu Phú, xã Bình Phú qua các thời kỳ, các vị lão thành cách mạng, nhân chứng lịch sử tham gia hoạt động tại xã; đồng chí Lê Quốc Phong - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã chủ trì hội nghị.


Trên cơ sở các ý kiến tham gia tại hội thảo lần thứ I vào tháng 02/2019, Ban biên soạn đã tiếp thu và chỉnh sửa các nội dung và hoàn chỉnh bản thảo lần II. Tại hội thảo lần này, các đại biểu tiếp tục có nhiều ý kiến góp ý tập trung vào một số nội dung và cung cấp thêm những tư liệu liên quan đến lịch sử Đảng bộ xã Bình Phú; cung cấp thêm tư liệu quan trọng, tập trung làm rõ những vấn đề còn có ý kiến khác nhau liên quan đến các sự kiện, nhân vật, thời gian, thời điểm lịch sử của Đảng bộ xã cho phù hợp với từng gia đoạn mà đề cương dự thảo lịch sử Đảng bộ xã Bình Phú soạn thảo.

Thông qua buổi hội thảo, nhằm giúp cho Ban biên soạn lịch sử tập hợp đầy đủ những tư liệu để góp phần hoàn thành cuốn lịch sử theo đúng quy trình, bảo đảm chất lượng, kịp tiến độ theo kế hoạch đã xây dựng. Đây là việc làm thiết thực, phục vụ công tác giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ cho thế hệ hôm nay và mai sau học tập, phát huy truyền đấu tranh, xây dựng của Đảng bộ và nhân dân xã Bình Phú.

Đặng Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37033928