Truy cập hiện tại

Đang có 406 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Thư viện tỉnh tổ chức cuộc thi chuyên đề “Sách và sự kiện lịch sử” năm 2018 cho đoàn viên công đoàn Khối Thi đua 6

(TGAG)- Tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023, chiều ngày 7/9/2018, tại hội trường Thư viện tỉnh An Giang, Khối Thi đua 6 thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức cuộc thi chuyên đề “Sách và sự kiện lịch sử” năm 2018 cho đoàn viên thuộc 12 Công đoàn cơ sở (CĐCS) thành viên khối thi đua.

Các đoàn viên đến từ CĐCS Thư viện tỉnh, CĐCS Đoàn ca múa nhạc Tổng hợp, CĐCS Trung tâm xúc tiến du lịch, CĐCS Ban quản lý di tích Văn hóa Óc Eo, CĐCS Trung tâm huấn và Thể dục Thể thao, CĐCS Trung tâm Văn hóa tỉnh, CĐCS Bảo tàng an Giang, CĐCS Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, CĐCS Trung tâm Bóng đá, CĐCS Trung tâm Văn hóa Tổng hợp, CĐCS Trung tâm Năng khiếu thể thao và CĐCS Ban quản lý Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng được chia ra làm 4 đội mỗi đội 3 thành viên.


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện các CĐCS tham dự cuộc thi

Mỗi đội đến với cuộc thi đều phải trải qua 02 phần thi kiến thức và tài năng. Nội dung thi kiến thức lịch sử về những sự kiện trọng đại của dân tộc; về Chủ tịch Tôn Đức Thắng; về lịch sử địa phương; về hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi mang tên Đoàn Kết, giải Nhì cho đội Đảo Xa, giải Ba cho đội Cội Nguồn và giải Khuyến Khích cho các Đồng Đội.

Cuộc thi chuyên đề “Sách và sự kiện lịch sử” nhằm giúp cho đoàn viên các CĐCS thuộc Khối Thi đua 6 có được những hoạt động vui tươi, phấn khởi trong công tác, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị Công đoàn cơ sở, phát huy tốt truyền thống của công đoàn. Và nhất là dịp để các đoàn viên Công đoàn nâng cao ý thức tìm hiểu sâu hơn, rộng hơn các sự kiện lịch sử của đất nước và của quê hương An Giang yêu mến. Từ đó, thêm tự hào và góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, xây dựng quê hương An Giang ngày thêm giàu đẹp.

TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37022863