Truy cập hiện tại

Đang có 309 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

“Thắp nến tri ân” kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

(TGAG)- Đêm 27-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Tỉnh Đoàn An Giang tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016).
 

Tham gia buổi lễ có đồng chí Võ Anh Kiệt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, huyện; các cựu chiến binh và cán bộ, chiến sỹ của các lực lượng Bộ đội Biên phòng, Quân sự, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và nhân dân trên địa bàn tham gia. Trước đó, đoàn đã tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sỹ Dốc Bà Đắc cho các liệt sỹ Quân tình nguyện Việt Nam tại chiến trường biên giới Campuchia.

 
Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo ĐVTN, nhân dân địa phương đã đặt vòng hoa, dâng hương, đặt nến lên các phần mộ tại Nghĩa trang. Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, tuổi trẻ An Giang nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và huyện thị thành đoàn đã tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, các gia đình chính sách trên địa bàn của tỉnh.

Đồng thời, 11 huyện thị thành đoàn đã thực hiện đồng loạt chương trình "Thắp nến tri ân" vào dịp 27-7 để tưởng nhớ, tri ân công lao của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh giữ gìn nền độc lập, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của đất nước./.

N.Minh -T.Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37056187