Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Tọa đàm Lịch sử Đảng bộ thị trấn Phú Hòa 1954-2015

(TGAG)- (TGAG)- Sáng ngày 27/11, Đảng ủy thị trấn Phú Hòa tổ chức Tọa đàm lịch sử thông qua bản thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn Phú Hòa 1954 - 2015 tại hội trường UBND thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn.
 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh -Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Thoại Sơn, đồng chí Trần Thị Thu Vân -Huyện ủy viên, Bí thư thị trấn Phú Hòa và các cô, chú là nhân chứng lịch sử cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ.
 
Buổi tọa đàm thảo luận sôi nổi, với 7 ý kiến đóng góp từ các nhân chứng lịch sử, đa số đều nhất trí thông qua bản thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn Phú Hòa 1954-2015. Các ý kiến tập trung làm rõ các vấn đề: chính quyền sau Cách mạng Tháng Tám gồm những ai, các phong trào đấu tranh tiêu biểu tại địa phương như các phong trào đấu tranh chính trị tiến tới đấu tranh vũ tranh; lòng dân Phú Hòa đối với cách mạng trong những năm tháng bị kềm kẹp gắt gao… cho đến những thành tựu nổi bật sau ngày giải phóng, tạo nên những dấu ấn đột phá trên bước đường phát triển như chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi, tôm Phú Hòa... các ý kiến đóng góp làm cho bảo thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn Phú Hòa đạt chất lượng cao hơn.

Kết luận tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Thị Thu Vân, Bí thư thị trấn Phú Hòa tiếp thu các ý kiến đóng góp của các nhân chứng và sẽ bổ sung vào bản thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn Phú Hòa để kịp xuất bản trong năm 2015 làm tài liệu nghiên cứu, học tập, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên trong thị trấn./.

Tin, ảnh: TRÚC LINH

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37032475