Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Đảng ủy thị trấn Chợ Vàm tổ chức Hội thi tìm hiểu thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 16/9/2016, Đảng ủy thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân tổ chức “Hội thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp và tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2016.
 


Tham gia hội thi lần này có 16 thí sinh đến từ 16 chi bộ trực thuộc Đảng ủy, được chia làm 04 đội gồm đội Niềm tin, Bến Nhà rồng, Đoàn kết và Quyết thắng. Các đội trải qua 4 phần thi gồm thi trở lời nhanh, trắc nghiệm kiến thức, hiểu biết, nhìn ảnh đoán sự kiện và đón tìm bài hát về Bác Hồ. Nội dung các phần thi đều gắn với cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và liên hệ với việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng của Bác trong cán bộ, đảng viên hiện nay. Các nội dung thi được diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn.

Kết quả đội Bến Nhà rồng (thuộc các chi bộ Mầm non - Công an - Văn phòng Ủy ban nhân dân và ấp Phứ Trường) xuất sắc đạt giải Nhất; đội Niềm tin (thuộc các chi bộ THCS - Trạm y tế - Quân sự và ấp Phú Vinh) đạt giải Nhì, 02 đội Đoàn kết (thuộc các chi bộ ấp Phú Xương - Văn phòng Đảng ủy - Trường tiểu học A và Hợp tác xã-Quỹ tín dụng) và đội Quyết thắng (thuộc các chi bộ Ấp Phú Hiệp- ấp Phú Hữu - Trường tiểu học B và Phòng khám đa khoa).
   

Thông qua hội thi, nhằm nâng cao nhận thức về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ về lòng yêu nước, về ý chí và hoài bão, tinh thần cách mạng của người thanh niên Nguyễn Tất Thành, giáo dục tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thể hiện tinh thần quyết tâm “Học tập và làm theo lời Bác” trong các bộ, đảng viên, đoàn viên và thanh niên./.

Tin, ảnh:  Nguyễn Thắng


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36720085