Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Phú Thạnh tổ chức Hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 19/7/2016, Đảng ủy xã Phú Thạnh tổ chức Hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016. Đến dự có đồng chí Trương Kim Oanh - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
 
 

Tham gia Hội thi có 16 thí sinh đến từ các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã. Các thí sinh trải qua 2 phần thi kể một mẫu chuyện về Bác trích trong quyển 117 chuyện kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và trả lời câu hỏi về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh do Ban giám khảo đặc ra. Đa số các thí sinh đều có sự chuẩn bị tốt, các chi bộ đều có sự đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung, đã góp phần làm cho hội thi thêm sinh động, đem đến cho người nghe những câu chuyện cảm động, thú vị mà cũng gần gũi, thân quen về tấm gương học tập và làm theo lời Bác.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải hất cho thí sinh Nguyễn Thị Như Loan - đơn vị Tiểu học A ; giải nhì trao cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân - đơn vị Tiểu học B; giải ba trao cho thí sinh Đỗ Thị Cẩm Nhi - Văn phòng Đảng ủy và trao 5 giải khuyến khích cho 5 thí sinh có số điểm cao của trong hội thi.

Thông qua hội thi nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng những nội dung tư tưởng tấm gương đạo đức của Bác trong toàn Đảng bộ; đồng thời tạo sự chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong xã tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2016.
                                                                                     
Văn Sắt
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37159149