Truy cập hiện tại

Đang có 468 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Long Xuyên tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

(TGAG)- Sáng ngày 31/3, Ban Tuyên giáo thành ủy Long Xuyên tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 13-KH/TU của Ban Thường vụ thành ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2015 tại các chi, đảng bộ cơ sở trên địa bàn.

Hội nghị do đồng chí Dương Thị Ngọc Dung - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì, cùng các đồng chí là trưởng bộ phận giúp việc Chỉ thị 03 tại các chi, đảng ủy cơ sở tham dự. 
 


Hội nghị đã thông tin nhanh kết quả kiểm tra khảo sát việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, ghi nhận những thành tựu đã đạt được trong việc học tập và làm theo tấm gương của Bác trong thời gian qua, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai việc thực hiện, đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục, đề ra những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2016 và những năm tiếp theo, đảm bảo cho việc học tập và làm theo ngày càng trở thành công việc thường xuyên tại các cơ quan đơn vị và có sức lan tỏa sâu rộng trong từng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai và đóng góp ý kiến cho Kế hoạch tổ chức Hội thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh "Nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm". Hội thi nhằm phát động phong trào học tập, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5). Dự kiến hội thi sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10/5 - 15/5/2016.

Qua đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của cán bộ, đảng viên và quần chúng tại cơ quan, đơn vị, hội thi được xem như là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng phong phú, đa dạng về nội dung và đổi mới về hình thức; tạo không khí sôi nổi trong việc tuyên truyền, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố Long Xuyên./.

Tin, ảnh:  Bích Trang


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37040633