Truy cập hiện tại

Đang có 62 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trao tặng 320 áo phao cứu sinh cho học sinh vùng lũ xã Khánh An

(TUAG)- Ngày 4/10/2019, tại xã Khánh An - xã đầu nguồn của huyện An Phú, tỉnh An Giang, tuổi trẻ Cụm thi đua số 2 - Khối Cảnh sát nhân dân, Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng một số cơ sở đoàn kết nghĩa tổ chức trao tặng 320 áo phao cứu sinh cho các em học sinh nghèo vùng lũ xã Khánh An.

Trao tiền và các dụng cụ cho Đội cứu hộ, cứu nạn trên đường thủy xã Khánh An


Câu lạc bộ hớt tóc tình nguyện hớt tóc miễn phí cho các em

Cũng trong đợt này, đoàn còn trao tặng 25 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trưởng tiểu học "A Khánh An" và trao tặng 10 phao tròn, 02 triệu đồng cùng các dụng cụ cần thiết cho Đội cứu hộ, cứu nạn trên đường thủy xã Khánh An, huyện An Phú. Bên cạnh đó, đoàn cũng phối hợp với câu lạc bộ hớt tóc tình nguyện, hớt tóc miễn phí cho khoảng 200 em học sinh trường tiểu học "A Khánh An". Ngoài ra, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh, hướng dẫn những kỹ thuật cứu hộ, cứu nạn và sơ cứu người bị tai nạn đuối nước cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên đường thủy xã Khánh An. Được biết, kinh phí của chương trình lần này do đoàn viên các chi đoàn  đóng góp, cùng với nguồn huy động từ các nhà hảo tâm. Tuy mỗi chiếc áo phao không đáng là bao, nhưng đó là sự quan tâm của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với các em và nó đem lại niềm an tâm cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo khi hàng ngày các em phải đi học qua đò, qua sông trong mùa lũ.


Lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh hướng dẫn kỹ thuật cứu hộ, cứu nạn và sơ cứu người bị tai nạn đuối nước

Việc trao tặng áo phao cứu sinh cho học sinh vùng lũ là hoạt động hết sức thiết thực của tuổi trẻ Công an tỉnh dành cho trẻ em vùng đầu nguồn huyện An Phú. Đồng thời giáo dục cho các em học sinh có tính tự giác mặc áo phao khi phải thường xuyên đi học qua sông, qua đò nguy hiểm, nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin, ảnh:
Tiến Tầm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36569442