Truy cập hiện tại

Đang có 38 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Xuất ngũ 66 chiến sĩ trong chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” năm 2019

(TGAG)- Sáng 06/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Công an tỉnh tổ chức lễ xuất ngũ cho 66 chiến sĩ nhí của lớp Công an trong chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” năm 2019. Dịp này, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chiến sĩ nhí và Bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện.


Trải qua 6 ngày diễn ra lớp học tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, với sự tham gia rất nhiệt tình của các chiến sĩ nhí và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công an tỉnh và sự hỗ trợ hết mình của các cán bộ phụ trách, các anh tiểu đội trưởng. Khóa huấn luyện nhằm giúp cho thanh thiếu niên phát triển về tư chất và thể chất qua đó trang bị cho các em những kiến thức về kỹ luật và năng sống qua các hoạt động trong môi trường Công an; nhận dạng và phòng ngừa tội phạm; xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra và kỹ năng thoát hiểm; kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, chống đuối nước; thực hành phản xạ, phản ứng khi có báo động sẵn sàng chiến đấu, khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ…


Đặc biệt, chương trình cảm xúc với chuyên đề “Ý nghĩa của gia đình” do chuyên gia tâm lý nói chuyện về tình yêu thương gia đình, sự hy sinh của cha mẹ dành cho con... tạo cho các em nhiều suy nghĩ về những lỗi lầm vừa qua mà mình đã lảm cho cha mẹ buồn lòng. Có thể nói đây là một chuyên đề mang nhiều ý nghĩa cho các em. Ngoài ra, các em được tham gia nhiều hoạt động hướng đến sự tự vận động phát triển của từng cá nhân thông qua phát huy năng lực, sở trường của cá nhân.  

Tin, ảnh:  KHÁNH HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37116607