Truy cập hiện tại

Đang có 186 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân có 10 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”

(TGAG)- Ngày 07/3/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Tân tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ Hội LHPN huyện qua các thời kỳ, đại diện Đồn Biên phòng Phú Hội, Vĩnh Hội Đông, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp mạnh thường quân. Dịp này có 10 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” do Trung ương Hội trao tặng.


Đồng chi Trương Thị Tuyết Ngọc phát biểu ôn lại truyền thống

Trong không khí ấm áp, vui tươi của buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới và truyền thống bất khuất, anh hùng của phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, các cấp hội trên địa bàn huyện Phú Tân luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ, triển khai có hiệu quả phong trào thi đua và 03 nhiệm vụ trọng tâm của hội. Các cấp Hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ. Năm 2018, Hội đã vận động được trên 140 triệu đồng để hỗ trợ tập, viết xe đạp cho học sinh nghèo; giới thiệu cho 417 hộ vay công trình nước sạch, nhà tiêu hợp vệ sinh, số tiền trên 04 tỷ đồng...

Đại biểu họp mặt, Hội phụ nữ của 18 xã, thị trấn tham gia biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền 04 phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Với sự nhiệt tình, năng nổ trong diễn xuất của chị em phụ nữ đã góp phần làm cho buổi họp mặt thêm ý nghĩa.


Các đại biểu tham dự 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư Huyện ủy Phú Tân đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ hội viên phụ nữ và đánh giá lại những hoạt động của nữ Hội liên hiệp phụ nữ các cấp trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp và sự nỗ lực, vươn lên của cán bộ hội viên phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của huyện và mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của mỗi địa phương, đơn vị và sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Nguyễn Thắng, Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717632