Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trường Đại học An Giang: Lễ trao bằng Thạc sĩ khóa 25 và khai giảng khóa mới

(TGAG)- Sáng ngày 03/11, Trường Đại học An Giang phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Huế - Đại học Huế tổ chức “Lễ khai giảng khóa tuyển sinh năm 2018 (khóa 27) và trao bằng Thạc sĩ khóa tuyển sinh năm 2016 (khóa 25)” cho các lớp cao học liên kết.

Đợt này hai trường phối hợp tổ chức trao bằng cho 83 học viên thuộc 4 chuyên ngành đào tạo (trong đó, ngành Quản lý giáo dục: 26 học viên; ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học: 24 học viên; ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học: 14 học viên; ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lý: 19 học viên) và vui mừng chào đón 72 tân học viên vừa trúng tuyển 4 ngành.


Tập thể lớp chuyên ngành Quản lý giáo dục chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Huế

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Lê Anh Phương - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Huế nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo. PGS,TS. Lê Anh Phương khẳng định rằng các học viên đã được cung cấp những điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. PGS,TS. Lê Anh Phương hy vọng các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt sứ mạng trong thực tiễn công tác. Đặc biệt, Phó Giáo sư còn gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ đến các học viên vừa trúng tuyển, các học viên cần nhanh chóng tiếp cận với phương pháp đào tạo ở trình độ Thạc sĩ, hãy biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học An Giang, PGS,TS. Võ Văn Thắng - Hiệu trưởng đã bày tỏ sự vui mừng trước thành quả của các tân thạc sĩ và các học viên vừa trúng tuyển. PGS,TS. Võ Văn Thắng biểu dương những nỗ lực trong học tập và nghiên cứu của các học viên; hy vọng mối liên kết hợp tác giữa hai trường sẽ thêm bền chặt, gắn kết.


Các thủ khoa tốt nghiệp (khóa 25) vui mừng nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Đại diện khóa đào tạo 25, tân thạc sĩ Trần Tuấn Khanh - Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý giáo dục đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Nhà trường, quý  thầy cô và gia đình. Thủ khoa tin rằng Lễ trao bằng thạc sĩ này chính là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời; từ đó các học viên sẽ tiếp tục vạch ra kế hoạch nỗ lực hơn nữa trong học tập, nghiên cứu và công tác.


Các thủ khoa 5 ngành (khóa 27) vừa trúng tuyển nhận khen thưởng

Tính từ năm 2013 đến nay, hai trường đã phối hợp đào tạo 4 khóa với 182 học viên đã tốt nghiệp. Hiện tại, hai trường tiếp tục tuyển sinh khóa 27 (2018-2020) với 72 học viên trúng tuyển vào 5 chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học các bộ môn: Toán học, Vật lý, Địa lý, Hóa học và Văn học Việt Nam. 

Huỳnh Cam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36574941