Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

An Phú: Lễ trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động cán bộ quản lý ngành giáo dục năm 2018

(TGAG)- UBND huyện An Phú vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động cán bộ quản lý ngành giáo dục năm 2018. Tham dự có ông Đoàn Bình Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo phòng nội vụ, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng 28 cán bộ quản lý ngành giáo dục đến tham dự.


Ông Đoàn Bình Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện An Phú trao quyết định cho các  cán bộ lãnh đạo quản lý ngành giáo dục năm 2018


Tại buổi lễ, 28 thầy, cô giáo là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên các trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện lần lược nhận quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm và điều động trong năm 2018. Trong đó, có 13 thầy, cô giáo được điều động, bổ nhiệm; 10 thầy cô được bổ nhiệm lại và miễn nhiệm đối với 5 thầy, cô giáo là cán bộ quản lý các trường Tiểu học và THCS trong huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Bình Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các thầy, cô vừa được trao quyết định bổ nhiệm giữ nhiệm vụ mới trong đợt này, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà các thầy cô giáo cần thực hiện trong thời gian tới: tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, tạo sự đoàn kết thống nhất trong đơn vị và phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mà Đảng và Nhà nước giao phó.

 Huỳnh Như




Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37051436