Truy cập hiện tại

Đang có 66 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Cần Đăng (Châu Thành)

(TGAG)- Hòa chung không khí náo nức khắp nơi tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Sáng nay ngày 05/9/2018, đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự lễ khai giảng năm học mới cùng thầy và trò Trường THPT Cần Đăng (Châu Thành).
    

Hiệu trưởng Trường THPT Cần Đăng - Nguyễn Bảo Chủng đánh trống khai giảng năm học 2018-2019

Năm học 2017 - 2018 trường THPT Cần Đăng đã kết thúc thắng lợi với tỷ lệ 100% học sinh tốt nghiệp THPT, trên 35% học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng, có 01 học sinh trúng tuyển vào Học viện Biên phòng. Trường rất quan tâm đến việc giáo dục toàn diện cho học sinh, tiếp tục thực hiện tốt việc “học tập vào làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Năm học qua trường được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận 2 tổ đạt tập thể lao động tiên tiến, 5 chiến sĩ thi đua cơ sở và 3 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh, và nhiều bằng khen của tỉnh cho các phong trào,...


Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Thị Thanh Hương trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục 

Năm học 2018 - 2019, Trường THPT Cần Đăng có quy mô 22 lớp, 838 học sinh và 60 cán bộ - giáo viên - công nhân viên, phấn đấu nâng tỷ lệ tốt nghiệp THPT lên 100%, tỷ lệ bỏ học dưới 2%, học sinh có học lực khá giỏi trên 80%, học sinh có hạnh kiểm khá tốt trên 99%, phấn đấu trường được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Vì vậy tập thể sư phạm nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ: đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, nhằm mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Với khí thế tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi, sự quyết tâm cao của tập thể thầy cô giáo và các em học sinh trong thi đua “dạy thật tốt, học thật tốt” tin chắc rằng năm học 2018 - 2019 Trường THPT Cần Đăng sẽ đạt dược nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.


Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Thị Thanh Hương trao quà tiếp bước đến trường cho các em học sinh.


Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Phan Văn Cường trao Bằng khen của UBND tỉnh
cho Trường THPT Cần Đăng có thành tích trong hiến máu tình nguyện năm 2017.


Dịp này, thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018 đã được Sở Giáo dục-Đào tạo An Giang và Ban Giám hiệu trường trao bằng khen, giấy khen./.

Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36714183