Truy cập hiện tại

Đang có 120 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Lễ xuất ngũ lớp Hải quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2018

(TGAG)- Sáng ngày 04-7, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp với Lữ đoàn 962 tổ chức lễ xuất ngũ chương trình “Học kỳ quân đội” năm 2018 với chủ đề “Em làm chiến sỹ Hải quân”.


Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018 cho các chiến sĩ nhí


Trải qua 8 ngày từ (27-6 đến 04-7-2018) học tập và rèn luyện trong môi trường quân ngũ, 117 chiến sỹ nhí được huấn luyện các nội dung cơ bản như: 11 chế độ trong ngày; sắp xếp nội vụ cá nhân, tập thể; huấn luyện võ thuật, các bài thể dục buổi sáng, các tư thế vận động trên chiến trường và hành quân đêm…Ngoài ra các em còn được tham gia các trò chơi quân sự, học quan sát và các động tác lợi dụng địa hình, địa vật, trò chơi Lễ Hội băng giá, Game show chúng tôi là chiên sĩ hải quân; hành quân dã ngoại tham quan các điểm di tích lịch sử; trải nghiệm mô hình tham gia giao thông; tổ chức chương trình một ngày biết ơn tại các gia đình chính sách; kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho nạn nhân khi bị tay nạn giao thông, đuối nước; kỹ năng phòng cháy, thoát hiếm và xử lý khi xảy ra cháy... Qua đó, đã giáo dục cho các em những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống, tình đoàn kết và tính tự lập của bản thân các em.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 100% học viên hoàn thành tốt chương trình “Học kỳ quân đội” năm 2018.

Tuyên giáo An Giang xin giới thiệu với bạn đọc một số hình ảnh khóa học:


Thăm và tặng quà gia đình chính sách


Các em trải nghiệm mô hình tham gia giao thông


Các em xúc động khi viết thư về cho gia đình


Tổ chức hành quân đêm

Tin, ảnh: THÀNH TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37153796