Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân tôn vinh 53 cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2018

(TGAG)- Chiều ngày 08-6, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân tổ chức lễ tôn vinh và tặng giấy khen cho 08 tập thể và 53 cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2018. Đây là những cá nhân đã tham gia hiến máu tình nguyện liên tục từ 10 lần đến 15 lần. Ông Ngô Văn Sở - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh - Phó trưởng ban Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh An Giang, ông Trương Thanh Nhàn - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đến dự.


Ông Trương Thanh Nhàn – trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Thanh Nhàn – Phó chủ tịch UBND huyện tri ân những người hiến máu tình nguyện đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp vì sự sống của người bệnh và ghi nhận những tập thể, cá nhân điển hình làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện như: xã Hiệp Xương, Hòa Lạc, Huyện đoàn, Liên đoàn lao động… Đồng thời, mong muốn những tập thể và những người được tôn vinh tiếp tục là cầu nối tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia…

Hàng năm, huyện Phú Tân phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ tiếp nhận trên 2.000 đơn vị máu. Riêng trong 06 tháng đầu năm  2018, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức được 07 lần hiến máu, qua đó tiếp nhận 810 đơn vị máu, đạt 39% chỉ tiêu.

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37136449