Truy cập hiện tại

Đang có 42 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Châu Phú lần thứ XIII năm 2018

(TGAG)- Ngày 5-5-2018, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Phú tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Châu Phú lần thứ XIII năm 2018.


Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn; đồng chí Đặng Văn Hập -Trưởng Ban Dân vận huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Huỳnh Thị Hằng- Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; ông Nguyễn Văn Bé Tám- Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng- Bí thư huyện đoàn Châu Phú, cùng 250 đại biểu là giáo viên, tổng phục trách đội, hội đồng đội huyện cùng các em thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ trên địa bàn huyện.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Châu Phú lần thứ XIII năm 2018. Với chủ đề: “Thiếu nhi Châu Phú học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ”. Thông điệp: “Vui khỏe, chăm ngoan, học tốt”. Tại đây Đội TNTP Hồ Chí Minh lễ Dâng hoa lên Bác; Báo cáo với Đảng, với Đoàn và các cấp lãnh đạo Nhà nước những thành tích của Đội TNTP Hồ Chí Minh đã thực hiện được trong thời gian qua, qua đó phát huy nhân tố mới trong việc xây dựng Đội vững mạnh, góp phần khẳng định vị trí của tổ chức Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục, rèn luyện Đội viên, thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.


Tuyên dương thành tích các tập thế, cá nhân, phụ trách Đội, Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh có nhiều đóng góp xuất sắc cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Qua đó tạo môi trường giao lưu, học hỏi cho các em Đội viên, góp phần bồi dưỡng nhân cách, nâng cao tri thức cho Đội viên, tiếp tục rèn luyện trở thành người công dân có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.  Đại hội đã tuyên dương  khen thưởng cho 39 em đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp huyện năm 2018, có thành tích xuất sắc làm theo 5 điều Bác Hồ dạy và trao quyết định và giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho 136 em./.

Nhẫn Nguyễn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37126672