Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trường Cao đẳng Y tế An Giang: Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2017-2018

(TGAG)- Sáng ngày 17-11-2017, Trường Cao đẳng Y tế An Giang, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế An Giang long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2017-2018.



Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu, thầy, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức và sinh viên đã được ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam; nghe đọc Thư chúc mừng năm học 2017-2018 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Thư chúc mừng ngày 20-11 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Y tế An Giang.


Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Đặng Thị Hoa Rây tặng hoa chúc mừng Thầy thuốc ưu tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế An Giang Huỳnh Văn Nên

Dịp này, UBND tỉnh An Giang tặng nhiều Bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ngoài ra, các tập thể, cá nhân, thầy, cô là lãnh đạo các thời kỳ, thầy cô nghỉ hưu, đang giảng dạy, sinh viên còn được tôn vinh, đón nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, giấy khen của Công an tỉnh An Giang, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang...


Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế An Giang tặng hoa tôn vinh nguyên lãnh đạo và thầy cô giáo của Trường

Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân, tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp đào tạo cán bộ y tế; là một cơ hội để Trường Cao đẳng Y tế An Giang báo cáo với lãnh đạo, thầy cô giáo các hoạt động của trường; là dịp để học sinh, sinh viên bày tỏ tình cảm “uống nước nhớ nguồn”, thầy cô giáo nhìn lại mình để phấn đấu tốt hơn nữa cho nghề nghiệp của mình.

Tin, ảnh: Thanh Hùng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050419