Truy cập hiện tại

Đang có 208 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Xã biên giới Vĩnh Xương họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016)

(TGAG)- Sáng ngày 16-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Xương tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016).

Tại buổi họp mặt chị em Hội Liên hiệp Phụ nữ xã cùng nhau ôn lại lịch sử sự ra đời Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ đã phát huy được vai trò của giới vì sự bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ đi trước, phụ nữ hôm nay đã có mặt trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong thời gian qua Hội phụ nữ xã Vĩnh Xương đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, công tác hội như thường xuyên phối hợp với lực lượng Biên phòng, Công an và các ban ngành đoàn thể tổ chức trên 53 cuộc tuyên truyền về luật biên giới quốc gia; an toàn giao thông, phòng chống các thủ đoạn của bọn tội phạm; gia đình “5 không, 3 sạch”; an toàn vệ sinh thực phẩm; cách phòng chống các loại dịch bệnh có trên 2.600 lượt người tham dự. Hưởng ứng công trình giúp học sinh nghèo được cấp sách đến trường nhất là những trẻ em gái nghèo, qua đó đã hỗ trợ cho trên 100 lượt học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 14 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội tổ chức giao lưu giữa cán bộ Hội với các hội viên chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong phong trào phụ nữ hiện nay để tiếp tục phấn đấu học tập, trong công tác vận động phải sâu sát, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ tạo điều kiện giúp nhau cùng tiến bộ, xây dựng phong trào địa phương ngày càng phát triển tốt./.

Lê Kiều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025687