Truy cập hiện tại

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Lãnh đạo thị xã Tân Châu đến thăm và làm việc với các Trường THPT về công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2015-2016

(TGAG)- Sáng ngày 01/6/2016, Đoàn Công tác Thị xã ủy Tân Châu, do đ/c Trần Hòa Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với 2 trường THPT Nguyễn Quang Diêu và THPT Vĩnh Xương về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2015-2016 sắp tới.
 
Tại mỗi nơi đến, đại diện Ban Giám hiệu 2 điểm trường đã báo cáo nhanh với đoàn về kết quả công tác giảng dạy năm học 2015-2016; cũng như kế hoạch ôn tập và tổ chức thi tốt nghiệp THPT trong thời gian tới. Nghe phát biểu của thầy, cô giáo và học sinh về những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị đối với Đoàn. Theo đó, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2015-2016 đang diễn ra thuận lợi. Ngay từ đầu năm học, Nhà trường đã chủ động sắp xếp thời gian ôn thi tốt nghiệp THPT theo 3  giai đoạn mà Sở Giáo dục và đào tạo đã đề ra và tổ chức thi thử cho các em, đặc biệt đối với các môn chính thức như: Văn, Ngoại ngữ và Toán được tập trung ôn luyện nhiều nhất, để học sinh nắm vững kiến thức. Đồng thời, hướng dẫn thêm cho các em phương pháp học, cách làm bài đạt điểm cao, khuyến khích hình thức học nhóm để huy động học sinh giỏi, học sinh khá hướng dẫn cho học sinh trung bình, yếu nắm vững kiến thức, kỹ năng, để các em đủ tự tin bước vào kì thi để đạt kết quả cao nhất.

Nhìn chung, đến nay mọi bước chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ điều kiện cơ sở vật chất, đến công tác ôn thi đã được Ban giám hiệu 2 điểm trường quan tâm thực hiện tốt, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em học sinh tham gia thi an toàn, thuận lợi trong khi thi. 

Phát biểu kết luận tại 2 điểm trường, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Trần Hòa Hợp đã biểu dương tinh thần dạy và học của tập thể thầy cô giáo và các học sinh của 2 Trường THPT Nguyễn Quang Diêu và THPT Vĩnh Xương trong năm học vừa qua. Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn Ban giám hiệu, chính quyền địa phương và các bật phụ huynh học sinh cần có sự phối hợp chặt chẽ, quan tâm nhiều hơn nữa về cơ sở vật chất, tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục để chăm lo cho việc dạy và học của trường; riêng các em học sinh phải ra sức học tập tốt, cố gắng phấn đấu đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Tin, ảnh: VĂN PHÔ
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37142159