Truy cập hiện tại

Đang có 339 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chợ Mới tổ chức diễn đàn văn hóa ứng xử học đường - phòng chống bạo lực học đường năm 2016

(TGAG)- Ngày 16/5/2016, Huyện đoàn Chợ Mới phối hợp với Xã đoàn Long Giang tổ chức Diễn đàn Văn hóa ứng xử học đường, phòng chống bạo lực học đường năm 2016 cho 236 em học sinh của trường Trung học cơ sở Long Giang.
 

Tại diễn đàn, các em học sinh đã được xem video-clip về bạo lực học đường, nội dung mê chơi bỏ học, đánh bạn vì ghét, vì bạn học giỏi... Sau đó, các học sinh đã giao lưu, đặt câu hỏi với cô Nguyễn Thị Ngọc Lan - giảng viên khoa Kinh tế quản trị kinh doanh Trường Đại học An Giang về những nội dung xoay quanh cách ứng xử khi gặp những tình huống bạo lực học đường, tình huống ứng xử trong đời sống, tìm hiểu về hành vi vi phạm pháp luật và phương pháp xử lý khi vi phạm pháp luật trong bạo lực học đường. Những câu hỏi đã được các diễn giả giải đáp giúp các em học sinh hiểu rỏ hơn và trang bị cho mình kiến thức, cách ứng xử văn hóa trong học đường.

Qua diễn đàn, nhằm đem đến cho các em học sinh những giá trị đúng trong văn hóa ứng xử, hạn chế những suy nghĩ lệch lạc trong ứng xử học đường./.

Kim Hằng


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726578