Truy cập hiện tại

Đang có 60 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân: Thăm, tặng quà cho các giáo viên đã về hưu nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(TUAG)- Chiều ngày 17/11, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Ngô Thanh Trí  cùng với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội cựu Giáo chức huyện đã đến thăm, tặng quà cho các giáo viên đã về hưu đang bị bệnh trên địa bàn huyện kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).  


Đoàn đã đến thăm 6 gia đình thầy Nguyễn Văn Chương, thầy Tống Ngọc Minh, thầy Trần Văn Ninh cùng ngụ thị trấn Phú Mỹ; Thầy Lý Văn Khoa, xã Phú Thọ, thầy Huỳnh Văn Beo, thị trấn Chợ Vàm và thầy Trần Hoàng Mai, xã Long Hòa. Đây là những cựu giáo viên đang bị bệnh, sức khỏe đã yếu. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người, tạo ra nhiều thế hệ học trò thành đạt ngày hôm nay. Đồng thời, chúc các cựu giáo chức cố gắng vượt qua bệnh tật, sống vui, sống khỏe cùng con cháu.  

Dịp này, đoàn cũng trao tặng quà cho mỗi thầy, nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của lãnh đạo huyện và ngành giáo dục đối với những người lái đò thầm lặng vất vả năm xưa./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034570