Truy cập hiện tại

Đang có 142 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Trao 200 phần quà và 40 xe đạp cho học sinh các trường THCS

(TUAG)- Ngày 16/8, UBND thị trấn Núi Sập và UBND xã Thoại Giang phối hợp với Đoàn thiện nguyện “Nghĩa tình quê hương TP.Hồ Chí Minh” tổ chức trao tặng quà và xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học của các trường THCS trên địa bàn thị trấn Núi Sập và xã Thoại Giang.
 

Theo đó, Đoàn thiện nguyện “Nghĩa tình quê hương TP.Hồ Chí Minh” đã trao tặng 40 xe đạp, 160 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THCS thị trấn Núi Sập và THCS Thoại Giang. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng, các phần quà gởi đến các em gồm có: Ba lô, bình nước, hộp đựng viết, nón kết, đồ thể thao, áo mưa, 1 thùng mì… với tổng giá trị hơn 140 triệu đồng.



Những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, góp phần giúp cho các em học sinh của các trường rút ngắn được khoảng thời gian đến trường, động viên các em luôn vượt khó học giỏi, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37027085