Truy cập hiện tại

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chợ Mới tôn vinh 106 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu từ 5 - 15 lần

(TUAG)- Sáng 06/7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chợ Mới long trọng tổ chức Lễ tôn vinh 106 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu từ 5-15 lần năm 2022. Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Trần Minh Dững đã đến dự.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Trần Minh Dững trân trọng biểu dương, tôn vinh các cá nhân đã tích cực hiến máu tình nguyện thời gian qua. Nhờ sự đóng góp thầm lặng của các cá nhân mà phong trào hiến máu tình nguyện tại tỉnh An Giang và huyện Chợ Mới ngày càng có nhiều người tham gia và vận động người khác cùng tham gia, thể hiện tinh thần dân tộc, lòng nhân ái như khẩu hiệu “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”. Chính những tấm lòng nhân ái, cao đẹp sẵn sàng chia sẻ sự sống - giọt máu an toàn của chính mình cho người bệnh của 106 cá nhân có mặt hôm nay là động lực lan tỏa mạnh mẽ phong trào vận động hiến máu của huyện nhà. Qua đó, mong muốn Hội Chữ thập đỏ huyện Chợ Mới sẽ là cầu nối để những cá nhân hiến máu nhiều lần hôm nay được tôn vinh là một tuyên truyền viên tích cực để phong trào vận động hiến máu tình nguyện huyện nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ.


Dịp này, UBND huyện Chợ Mới tặng Giấy khen và tiền thưởng cho 106 cá nhân có nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Chợ Mới.

6 tháng đầu năm 2022 huyện Chợ Mới phối hợp Bệnh viện huyết học truyền máu TP. Cần Thơ đã tổ chức 6 đợt hiến máu tình nguyện tiếp nhận hơn 930 đơn vị máu.
H.C
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37138754