Truy cập hiện tại

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Chương trình hiến máu “Giọt hồng đất Thoại”

(TUAG)- Hướng ứng Tháng nhân đạo, Tháng công nhân và Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2022. Sáng ngày 05/5/2022, Hội Chữ Thập đỏ huyện Thoại Sơn phối hợp Liên đoàn Lao động huyện, Đoàn Thanh niên và Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ tổ chức Chương trình hiến máu “Giọt hồng đất Thoại”.
 

Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều tham gia hiến máu tình nguyện

Với lòng nhiệt huyết trong công tác hiến máu tình nguyện, từ rất sớm đã có hơn 200 tình nguyện viên và Nhân dân trên địa bàn huyện được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp trước khi tham gia hiến máu.
 
 
Nhiều công đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện
 

Lực lượng Công an huyện tham gia hiến máu tình nguyện 

Với thông điệp “Nhân ái tặng máu đào - Ngọt ngào trao sự sống” buổi hiến máu tình nguyện đã thu hút nhiều cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động đang công tác tại các cơ quan, ban, ngành huyện và Nhân dân các xã, thị trấn: Núi Sập, Định Thành, Vĩnh Trạch tham gia. Qua kiểm tra, sàng lọc Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 146 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn. Số máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ để bảo quản và sử dụng cho cho việc cứu chữa cho các bệnh nhân.

Đặc biệt, trong đợt hiến máu nhân đạo lần này có Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều cùng tham gia hiến máu nhằm khuyến khích nhiều người cùng tham gia. Đồng thời, phát động cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện cùng chia sẻ, phát huy tinh thần tương thân tương ái và nâng cao nhận thức về trách nhiệm, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người với nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, khuyến khích nhiều người cùng tham gia hiến máu tình nguyện./.

Cẩm Nang, Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37059202