Truy cập hiện tại

Đang có 122 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 nhận được 443 đơn vị máu

(TUAG)- Ngày 21-22/9, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thoại Sơn tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt - Giọt hồng đất Thoại”.
 


Hiến máu cứu người là hành động mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, thể hiện truyền thống giàu lòng nhân ái của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”. Mặc dù tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, nhưng trách nhiệm với cộng đồng, cùng với đạo lý cao cả “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thoại Sơn phối hợp cùng Bệnh viện Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức thành công chương trình “Hành trình đỏ” trong tháng 9/2021. Kết quả đã có 443 đơn vị máu được hiến. Lũy kế năm 2021, có 1.320 đơn vị máu được hiến.
 


Để đảm bảo an toàn cho Ngày hội, Ban Tổ chức hướng dẫn vệ sinh tay với dung dịch sát khuẩn nhanh, đo thân nhiệt và khám sàng lọc sức khỏe theo quy định cho 100% các cá nhân tham gia. Trong quá trình hiến máu phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế và đảm bảo việc hiến máu an toàn, hiệu quả./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050419