Truy cập hiện tại

Đang có 230 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Hơn 100 chiến sĩ tình nguyện hiến máu nhân đạo

(TUAG)- Sáng ngày 12/01, 123 chiến sĩ thuộc các đơn vị Trung đoàn bộ binh 892, Đại đội Trinh sát và Đại đội Kho đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung đoàn bộ binh 892. Đây là các chiến sĩ chuẩn bị hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương trong đợt tới.



Sau khi nghe phát động phong trào, nhận thấy ý nghĩa cao đẹp của việc làm thiết thực, các chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ đợt này đã tình nguyện tham gia hiến máu. Ngay từ sáng sớm các chiến sĩ đã tập trung đầy đủ để chờ tới lượt mình hiến máu, tùy theo tình trạng sức khỏe mà mỗi chiến sĩ sẽ hiến từ 250 – 350 ml máu. Lượng máu thu được sẽ được Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ tiếp nhận.



Hầu hết chiến sĩ sau khi hiến máu đều thể hiện niềm tự hào và phấn khởi khi được trực tiếp tham gia hiến máu nhân đạo để cứu người; đây là một việc làm nhân đạo đối với mỗi người trong xã hội nói chung và đối với LLVT địa phương tỉnh nói riêng. Qua đó nhằm giáo dục cho tuổi trẻ lực lượng vũ trang địa phương tỉnh thấy được trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng, giúp nhau trong lúc hoạn nạn khó khăn; góp phần tuyên truyền, thúc đẩy phong trào này phát triển sâu rộng trong toàn quân.

Đăng Hải
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726578