Truy cập hiện tại

Đang có 148 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Phú Tân: Thăm, chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(TGAG)- Nhân 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02), chiều 27/02, đoàn lãnh đạo của Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện Phú Tân đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành qua các thời kỳ hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.


Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, tình hình sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các cô, chú trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành y tế huyện. Thông tin về công tác chủ động phòng, chống dịch Covid-19 và công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ huyện Phú Tân không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức, đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân. Ngành đã ứng dụng hiệu quả nhiều kỹ thuật y khoa hiện đại trong khám chữa bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đồng thời, đoàn cũng chúc các cô, chú luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của địa phương.

Qua đó, các cô, chú vui mừng và bày tỏ sự cám ơn huyện, lãnh đạo ngành y tế đã quan tâm và hứa tiếp tục dành nhiều tâm huyết, gắn bó với ngành y tế, góp phần cùng huyện Phú Tân nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân./.
Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045610