Truy cập hiện tại

Đang có 108 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thoại Sơn: Hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2020

(TGAG)- Sáng ngày 25/02/2020, tại Trạm Y tế thị trấn Phú Hòa, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ huyện Thoại Sơn tổ chức buổi hiến máu tình nguyện với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ công viên chức các cơ quan, các đơn vị trường học và quần chúng nhân dân các xã Vĩnh Trạch, Vĩnh Chánh, Vĩnh Khánh và Phú Thuận và thị trấn Phú Hòa.  



Với tinh thần tự nguyện và nghĩa cử cao đẹp hiến máu là để cứu người, qua tư vấn, kiểm tra sức khỏe và test nhanh, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ đã tiếp nhận được 119 đơn vị từ các tình nguyện viên.

Một tình nguyện viên là một giáo viên đang công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Phú Hòa chia sẻ, dù thể trạng không được tốt lắm nhưng với ý nghĩa thiết thực qua thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” nên anh tham gia hiến máu lần này nữa đã được 15 lần.

Tính đến nay, qua 2 đợt tổ chức hiến máu nhân đạo, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ đã tiếp nhận được 226 đơn vị máu (đợt 1 tổ chức ngày 13/2/2020 thu được 107 đơn vị). Với số máu này sẽ được bổ sung vào nguồn dự trữ máu của Bệnh viện hiện đang rất khan hiếm để phục vụ cho công tác cứu, chữa người bệnh khi cần thiết.

Tin, ảnh: TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37145370