Truy cập hiện tại

Đang có 231 khách và không thành viên đang online

Huyện ủy Phú Tân họp mặt chức sắc, chức việc quý I-2017

(TGAG)- Sáng ngày 04/5, Huyện ủy Phú Tân tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo và trí thức tiêu biểu quý I/2017. Dự buổi họp mặt có đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đại diện các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, dân tộc, trí thức trên đại bàn huyện.


Tại buổi họp mặt, đại biểu được thông tin kết quả thực hiện phát triển kinh tế - xã hội quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II và báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện phong trào đại đoàn kết dân tộc quý I. Các chức sắc tôn giáo bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu kinh tế-xã hội của huyện đạt được trong quý I. Đồng thời cho biết, đồng bào có đạo trên địa bàn huyện luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện các phong trào, cuộc vận động cũng như các hoạt động từ thiện xã hội, đờn ơn đáp nghĩa… Chính quyền các cấp luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn, các chức sắc tôn giáo xin hứa cùng Chính quyền các cấp tiếp tục vận động bà con tín đồ sống tốt đời đẹp đạo, chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị…


Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư Huyện ủy Phú Tân nêu rỏ, trong quý I, tình hình kinh tế - xã hội được phát triển ổn định, An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện luôn được giữ vững trong đó có sự đóng góp tích cực của các tôn giáo. Đồng chí Bí thư huyện ủy, cũng mong muốn các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, vận động tín đồ tham gia phòng chống các loại tội phạm, phòng chống những biểu hiện sai trái, lệch lạc, lợi dụng tôn giáo để gây mất đoàn kết trong nội bộ… Các chức sắc tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, là tấm gương sáng trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước, quy định địa phương.  

Kiều Trinh, Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726314