Truy cập hiện tại

Đang có 179 khách và không thành viên đang online

Bí Thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm, chúc Tết các đơn vị, trường học, doanh nghiệp trong tỉnh

(TGAG)- Nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, sáng nay 17/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang do đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đến thăm, chúc tết Trường Trẻ em khuyết tật An Giang, Trung đoàn 3-Sư đoàn 330-Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Việt. Cùng đi có lãnh đạo Thành ủy Long Xuyên, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các ban ngành của thành phố Long Xuyên.
 

 
Chúc tết Thầy cô và các em học sinh Trường trẻ em khuyết tật An Giang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân biểu dương những nỗ lực của Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong năm qua. Năm 2016, Trường trẻ em khuyết tật An Giang, tiếp tục đạt được những thành tựu mới trong công tác giảng dạy cũng như chăm sóc các cháu. Năm 2017, Trường trẻ em khuyết tật An Giang tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy. Trong đó đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, tái hòa nhập cho các em, tạo môi trường lành mạnh để các em học tập và hòa nhập tốt mới môi trường xã hội.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 3-Sư đoàn 330-Bộ Tư lệnh Quân khu 9 - đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy An Giang biểu dương thành tích của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, tham gia tích cực các phong trào của địa phương nhất là tham gia tích cực vào chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh; đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 3-Sư đoàn 330 phát huy truyền thống anh hùng của đơn vị, thường xuyên nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, đi sâu, đi sát cơ sở, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề về an ninh trật tự, góp phần bảo đảm an ninh, an toàn trên địa bàn nơi đơn vị đóng quân, nhất là trong dịp vui xuân, đón Tết Đinh Dậu 2017.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc Tết, lãnh đạo và anh chị em công nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Việt. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên Ban lãnh đạo Công ty Tập đoàn Nam Việt, anh chị em công nhân trong toàn công ty; tiếp tục phát huy tính chủ động sáng tạo trong kinh doanh, vượt qua những khó khăn trước mắt đưa Tập đoàn ngày càng phát triển đi lên, tạo nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho công nhân lao động, quan tâm tốt hơn đến đời sống của cán bộ, công nhân viên.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục có những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng đầu tư sản xuất, qua đó khuyến khích và kêu gọi ngày càng nhiều hơn các doanh nghiệp đến đầu tư vào An Giang trong thời gian tới.


Trước đó, cũng trong sáng ngày 17/1, Hội đồng hương An Giang tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến chúc Tết Tỉnh ủy An Giang, tiếp và làm việc với đoàn đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Bí thư Tỉnh ủy An Giang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con đang làm ăn, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, chúc bà con cùng gia quyến vui đón một mùa Xuân an lành, phát đạt. Mong muốn Hội đồng hương An Giang tại thành phố Hồ Chí Minh là cầu nối để tập hợp, kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân An Giang hiện đang kinh doanh, đầu tư thành đạt tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các doanh nhân trong và ngoài tỉnh khác về đầu tư tại quê hương An Giang; đóng góp  nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương trong trời gian tới./.

Ngọc Minh


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36729139