Truy cập hiện tại

Đang có 161 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Họp mặt 86 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

(TGAG)- Ngày 18-10 , Văn phòng huyện ủy Thoại Sơn tổ chức Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930-18/10/2016). Tham dự có ông Huỳnh Công Mước - nguyên Bí thư huyện ủy Thoại Sơn, ông Lâm Thanh Long - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ văn phòng huyện ủy qua các thời kỳ, cùng toàn thể các đồng chí là cán bộ thư ký đảng ủy 17 xã, thị trấn trong huyện.
 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 86 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy. Văn phòng huyện ủy gồm 2 bộ phận nghiên cứu, tổng hợp, nội chính và hành chính quản trị mỗi xã thị trấn đều có cán bộ đảng ủy. Với đội ngũ vững vàng, kiên định về lập trường chính trị, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, có tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý thức phục vụ tận tụy,… đã có những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lâm Thanh Long - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, công chức Văn phòng cấp ủy trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới, Văn phòng cấp ủy tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp và bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện trên các lĩnh vực về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại…

Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37046321