Truy cập hiện tại

Đang có 101 khách và không thành viên đang online

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Phú Tân lần thứ 2 (khóa XI)

(TGAG)- Ngày 18/8/2015, Huyện ủy Phú Tân tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2 khóa XI mở rộng nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2015. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.


Dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, trong 08 tháng đầu năm 2015, kinh tế - xã hội của huyện vẫn duy trì được nhịp độ phát triển, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được tăng cường; lĩnh vực văn hóa xã hội cũng có nhiều tiến bộ, đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân được nâng cao… Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và cấp ủy các cấp đã bám sát nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ và sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, tập trung làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 8 tháng đầu năm, toàn Đảng bộ xem xét, kết nạp 103 đảng viên, chuyển Đảng chính thức cho 156 đồng chí, xóa tên 12 đồng chí; bồi dưỡng nghiệp vụ cho 415 học viên thuộc các đối tượng. Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức lớp tập huấn chức năng, nhiệm vụ và kỹ năng xử lý tình huống cho đối tượng là Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc, thành viên lực lượng chính trị nòng cốt của huyện và Đội trưởng 18 xã, thị trấn.

Hội nghị cũng được nghe dự thảo Quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XI; hướng dẫn phân loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2015; kế hoạch xây dựng Hợp tác xã nông nghiệp xã Phú An thành mô hình hợp tác xã liên kết tiêu thụ sản phẩm.

Trong những tháng cuối năm 2015, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các cơ quan, đoàn thể trong huyện Phú Tân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm Huyện ủy đã đề ra, nhất là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đặc biệt, quan tâm đến việc triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng HTX liên kết tiêu thụ sản phẩm; tăng cường công tác thu ngân sách; chất lượng giáo dục các cấp học, tránh tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp và học sinh lên lớp non; công tác tấn công các loại tội phạm; công tác tuyển chọn gọi thanh niên nhập ngũ đợt 2/2015; công tác phân công, bố trí cán bộ sau Đại hội Đảng; công tác dân vận chính quyền, v.v…./.

Văn Hai - Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722553