Truy cập hiện tại

Đang có 74 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Long Xuyên: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Huy hiệu Đảng

(TGAG)- Sáng nay, ngày 3-2, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2017), trao Huy hiệu Đảng 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng các tổ chức Đảng và đảng viên năm 2016. Đồng chí Phạm Thành Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Xuyên đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, của thành phố trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 87 năm qua. Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ thành phố Long Xuyên đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng, các địa phương trong toàn thành phố luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên đã trao Huy hiệu Đảng cho 45 đồng chí, trong đó có 06 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 39 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên cũng đã trao giấy khen cho 01 tập thể đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh 05 năm liền, và 59 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền  giai đoạn 2012-2016; Khen thưởng 07 tập thể Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc tiêu biểu năm 2016.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên, đồng chí Phạm Thành Thái, Bí thư Thành ủy chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng đợt này. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí với kinh nghiệm của mình sẽ có nhiều đóng góp, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm để các thế hệ trẻ của thành phố học tập noi theo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố ngày một trong sạch vững mạnh./.

Tiếp Thu


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030990