Truy cập hiện tại

Đang có 105 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tân Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

(TGAG)- Sáng nay 25-8-2016, Ban Thường vụ thị ủy Tân Châu long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9. Đồng chí Nguyễn Đắc Tài - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy đến dự.

Trong tổng số 07 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng đợt này có 01 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 04 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên đã phát biểu cảm tưởng và cám ơn sự quan tâm của Đảng, hứa sẽ giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tích cực đóng góp, tham gia vào các hoạt động của thị xã, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đắc Tài - Bí thư Thị ủy Tân Châu đã chúc mừng 07 đảng viên đã vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thể hiện tính tiên phong, gương mẫu trong công tác và lối sống thường ngày, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục phát huy công sức, trí tuệ cùng với Đảng bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội của địa phương.

Huyền Thoại


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37064925