Truy cập hiện tại

Đang có 121 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tri Tôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TGAG)- Thực hiện theo Quy định số 45-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương; Hướng dẫn số 01-HD/TW của Ban Bí thư; Công văn số 1165-CV/BTCTU của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Quyết định số 128-QĐ/TU ngày 28/4/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu đảng đợt 19-5-2016.

Sáng 18/5/2016, Ban Thường vụ huyện ủy Tri Tôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 3 đảng viên cao niên tuổi đảng, tham dự buổi lễ có lãnh đạo các ban xây dựng đảng của huyện, đại diện Đảng ủy xã Lê Trì, Châu Lăng, thị trấn Tri Tôn. Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự và trao Huy hiệu Đảng.

Các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng đợt này gồm: Phan Hồng Lợi, đảng viên hưu trí sinh hoạt tại xã Châu Lăng, 50 năm tuổi Đảng, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy ủy quyền cho Ban Thường vụ huyện ủy trao; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng: Trần Văn Sơn, đảng viên hưu trí sinh hoạt tại thị trấn Tri Tôn; Chau Khên, đảng viên đương chức, Chủ tịch HĐND xã Lê Trì.

Đồng chí Chau Khên thay mặt cho các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu cảm tưởng: Được là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam tôi rất tự hào và hoan nghênh chủ trương, chính sách của Đảng đã quan tâm đến đảng viên, đồng chí hứa sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu và rèn luyện phẩm chất, tư cách của người đảng viên, cống hiến cho Đảng hết mình, vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn văn Hiệp chúc mừng đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, ghi nhận những công lao, đóng góp mà các đồng chí đã nỗ lực trong thời gian qua, mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, nhân dịp này Phó Bí thư thường trực huyện ủy thông tin thêm tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng đảng của huyện trong thời gian qua, đặc biệt là công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Trần Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717632