Truy cập hiện tại

Đang có 131 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc tết xã Vĩnh Lợi và tặng quà cho hộ nghèo xã Hòa Bình Thạnh

(TGAG)- Sáng ngày 08/02/2018, đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Tại xã Vĩnh Lợi, sau khi nghe đại diện xã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội xã năm 2017 và công tác chuẩn bị chăm lo tết Mậu Tuất 2018, đồng chí Trần Thị Thanh Hương đã đánh giá cao kết quả kinh tế - xã hội năm 2017 của xã, đặc biệt là công tác chăm lo tết cho hộ nghèo vui xuân đón tết. Đến nay xã đã hoàn thành việc trao quà tết cho hộ nghèo và hộ cận nghèo; đồng thời đồng chí đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đoàn kết, thống nhất cùng nhau vượt qua những khó khăn, tranh thủ mọi nguồn lực để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2018 và nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc đến lãnh đạo địa phương và nhân dân trong xã đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.


Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Bí thư huyện ủy Châu Thành trao quà tết cho hộ nghèo

Nhân dịp này, đồng chí Trần Thị Thanh Hương cũng đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ cho người nghèo xã Hòa Bình Thạnh nhằm giúp người nghèo vui xuân đón tết. Đồng thời tặng quà cho 13 vị là Trưởng, Phó Ban công tác Mặt trận có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành.


Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với Ni trưởng Diệu Thông


Trước đó, nhân kỷ niệm 50 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, đồng chí Trần Thị Thanh Hương đã đến thăm, chúc tết Ni trưởng Thích nữ Diệu Thông - tên thật là Phạm Thị Bạch Liên (Bí danh Huyền Trang), nguyên mẫu của ni cô Huyền Trang trong bộ phim Biệt động Sài Gòn.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37130373