Truy cập hiện tại

Đang có 153 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Châu Phú tổng kết 15 năm công tác Dân vận chính quyền, giai đoạn 2000-2015

(TGAG)- Sáng ngày 3-6-2016, Ủy ban nhân dân huyện Châu Phú tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm công tác Dân vận chính quyền, giai đoạn 2000-2015. Đến dự hội nghị có lãnh đạo Sở nội vụ An Giang, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Châu Phú, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân các xã/thị trấn.
 

Qua thời gian triển khai thực hiện, nhìn chung các cấp chính quyền và từng cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện đã có sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong công tác Dân vận chính quyền. Đồng thời nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của công tác dân vận trong phát triển kinh tế - xã hội, cải cách thủ tục hành chính, trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo, thực hiện “quy chế dân chủ ở cơ sở”,… và trên nhiều lĩnh vực khác. Từ đó, đời sống vật chất tinh thần của người dân không ngừng phát triển, tốc độ tăng trưởng GRDP đến năm 2015 đạt 12,5%; GRDP bình quân đầu người đạt hơn 38 triệu đồng. Lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước ngày càng được phát huy và tác động tích cực đến công tác củng cố và xây dựng chính quyền vững mạnh.
 


Trong thời gian tới, huyện Châu Phú tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân về Chỉ thị số 18 ngày 21/9/2000 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản có liên quan về công tác Dân vận chính quyền; tăng cường công tác phối hợp giữa các ban ngành, đoàn thể huyện; thực hiện “quy chế dân chủ ở cơ sở” gắn với các phong trào của địa phương và chương trình xây dựng nông thôn mới,… Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Châu Phú tặng giấy khen cho 17 tập thể và 14 cá nhân đạt thành tích tốt trong thực hiện công tác dân vận chính quyền, giai đoạn 2000-2015./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36709310