Truy cập hiện tại

Đang có 79 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hoạt động ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

(TGAG)- Ngày 20-3-2018, Hội Phụ nữ phối hợp Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức thực hiện “Bữa cơm từ thiện” chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3/2018) với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” tại các bệnh viện, trung tâm hỗ trợ xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố Long Xuyên, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên trong toàn lực lượng tham gia.


Đoàn viên, hội viên t
ham gia chuẩn bị cơm tại Bữa cơm từ thiện


Phát cơm miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang

Tại mỗi địa điểm, các đoàn viên, hội viên là cán bộ, chiến sĩ trẻ Công an tỉnh đã tham gia cùng với các cô, chú trong Ban quản lý Bếp ăn từ thiện, chế biến thức ăn và phát cơm miễn phí cho bệnh nhân và thân nhân người bệnh tại  Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh, Bệnh viện Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang; Trung tâm hỗ trợ xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi. Ngoài ra, hỗ trợ thêm mỗi địa điểm 01 phần gạo với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng, được biết số tiền trên được Ban Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ, đóng góp từ đoàn viên, hội viên và mạnh thường quân.


Cán bộ, hội viên phụ nữ có dịp thăm hỏi, trò chuyện các cô, chú

Thông qua hoạt động đầy ý nghĩa này, giúp các cán bộ, chiến sĩ trẻ có điều kiện tham gia các hoạt động thiện nguyện và góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an hết lòng “vì dân phục vụ”.

Thiên Lý
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725368