Truy cập hiện tại

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổ chức “Ngày hội thanh niên làm theo lời Bác” năm 2017

(TGAG)- Sáng 19-3, tại Công viên thị trấn Chợ Mới, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Chợ Mới tổ chức “Ngày hội thanh niên làm theo lời Bác” năm 2017. Đến tham dự có lãnh đạo Tỉnh Đoàn An Giang và Ban Dân vận huyện ủy Chợ Mới.

Ngày hội đã thu hút trên 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các xã thị trấn và Bệnh viện Đa khoa Chợ Mới tham gia các hoạt động, mô hình hay, điển hình trong học tập và làm theo lời Bác như: tổ chức khám và cấp phát thuốc cho 400 người dân ở các xã Long Điền A, Long Điền B, Kiến An và thị trấn Chợ Mới. Tại đây, Huyện Đoàn còn quyên góp và vận động các bạn đoàn viên- thanh niên, các em học sinh, các mạnh thường quân hỗ trợ tiền để thực hiện cải tạo nâng cấp Công viên văn hóa Võ Văn Kiệt ở huyện Tri Tôn; đồng thời, trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ 01 thanh niên thoát nghèo bền vững với số tiền 30 triệu đồng; tổ chức diễu hành dọc theo các trục lộ chính của thị trấn Chợ Mới, xã Long Điền A, thị trấn Mỹ Luông và xã Long Điền B, nhằm tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ đến với người dân.

Đây là hoạt động nằm trong tổng thể các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chợ Mới lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017- 2022 và thực hiện công trình tháng thanh niên năm 2017. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Chợ Mới tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội; tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến rõ nét về ý thức chấp hành pháp luật của người dân, thanh thiếu niên và học sinh khi tham gia giao thông,.../.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125417