Truy cập hiện tại

Đang có 184 khách và không thành viên đang online

Tuyên truyền công tác phòng, chống tội phạm trong lứa tuổi thanh, thiếu nhi

(TGAG)- Sáng ngày 29/5, tại Hội trường Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền công tác phòng, chống tội phạm trong lứa tuổi thanh, thiếu nhi cho các em các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm trực thuộc Nhà Thiếu nhi An Giang.
 
Tại buổi tuyên truyền, các em thiếu nhi được nghe Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Phòng PV28 Công an tỉnh phổ biến về các thói quen trong sinh hoạt hằng ngày; cách xử lý tình huống khi người lạ mặt đến nhà; xem phim về các tình huống phòng tránh tội phạm khi đột nhập vào nhà; bạo lực học đường và tác hại của bạo lực học đường; tác hại của việc nghiện Game; cách phòng chống vi phạm trong lứa tuổi thanh, thiếu nhi; những hành vi gây nguy hại đến bản thân và xã hội; kỹ năng sống..

Đây là một trong những nội dung mà Ban chỉ đạo sinh hoạt hè cấp tỉnh đặc biệt quan tâm chỉ đạo thực hiện trong dịp hè năm nay. Thông qua hoạt động nhằm giúp cho các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt tại các CLB, đội, nhóm Nhà Thiếu nhi tỉnh nâng cao nhận thức về cách phòng, chống tội phạm trong lứa tuổi thanh, thiếu nhi; đồng thời, trang bị những kiến thức cần thiết giúp ích cho bản thân các em góp phần tránh xa các tệ nạn xã hội./.

Tin, ảnh: NGỌC DỰNG
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37133424