Truy cập hiện tại

Đang có 72 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình tiêu biểu tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

(TGAG)- Sáng 12-2, đoàn Tỉnh ủy An Giang do đồng chí Lê Hồng Khâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ, các cá nhân đã tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, tại thành phố Long Xuyên.


Đ/c Lê Hồng Khâm tặng quà cho gia đình Anh hùng LLVTND, liệt sỹ Thái Quốc Hùng

Đoàn đã đến thăm gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sỹ Thái Quốc Hùng (Chín Tiều). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hồng Khâm bày tỏ sự trân trọng về những công lao, đóng góp to lớn của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Thái Quốc Hùng cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đặc biệt là trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Đ/c Lê Hồng Khâm ân cần hỏi thăm gia đình đồng chí Hồ Chí Sơn

Đến thăm từng gia đình, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Hồng Khâm đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; nhất là trong Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968; mong gia đình các đồng chí phát huy truyền thống cách mạng tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh trong quá trình xây dựng và phát triển.

Thăm gia đình đồng chí Võ Thái Bảo (8 Sử)

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Lê Hồng Khâm đã gởi tặng mỗi gia đình 01 phần quà và 01 triệu đồng tiền mặt.

Trong dịp kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập 04 đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà cho 21 gia đình tiêu biểu.

Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37020580