Truy cập hiện tại

Đang có 86 khách và không thành viên đang online

Chiến sĩ mới Lữ đoàn 950 - Quân khu 9 tuyên thệ


+ Lãnh đạo các địa phương từ tỉnh An Giang ra thăm và tặng quà con em nhập ngũ tại Lữ đoàn 950


Lữ đoàn trưởng và Chính ủy Lữ đoàn 950 khen thưởng chiến sĩ mới
đạt thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện 2017

(TGAG)- Sáng ngày 26/5, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 950- Quân khu 9 tổ chức lễ tổng kết khóa huấn luyện tân binh, đồng thời tuyên thệ cho trên 300 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2017. Đại diện Bộ CHQS tỉnh An Giang và lãnh đạo các địa phương có thanh niên nhập ngũ về lữ đoàn được mời tham dự và tham gia đoàn chủ tịch chủ trì buổi lễ.

Đây là năm thứ hai Lữ đoàn tiếp nhận chiến sĩ mới có quê quán từ các tỉnh thuộc Quân khu 9. Đối với tỉnh An Giang có hơn 100 thanh niên thuộc các huyện Chợ Mới, Phú Tân, thị xã Tân Châu và thành phố Long Xuyên tình nguyện nhập ngũ về đơn vị này. Theo báo cáo của ban chỉ huy Lữ đoàn, ngay từ khi tiếp nhận tân binh, chỉ huy các cấp đơn vị đã quan tâm nắm chắc tình hình tư tưởng, chất lượng và hoàn cảnh gia đình từng chiến sĩ, từ đó có biện pháp giúp đỡ, động viên kịp thời, tạo điều kiện cho 100 chiến sĩ mới an tâm học tập, nỗ lực thi đua hoàn thành tốt các nội dung theo chương trình quy định. Qua kiểm tra cuối khóa huấn luyện có hơn 85% nội dung đạt loại khá và giỏi. Đặc biệt trong tổng số 17 cá nhân chiến sĩ mới được khen thưởng có đến 7 đồng chí là con em của quê hương An Giang, riêng huyện Chợ Mới có đến 5 chiến sĩ mới được biểu dương, khen thưởng đợt này.

Trước đó, lãnh đạo các xã, phường, thị trấn và thường trực Hội đồng nghĩa vụ quân sự các huyện Phú Tân, Chợ Mới, thị xã Tân Châu và thành phố Long Xuyên cũng đã đến tận đơn vị thăm hỏi, tặng quà, động viên, chúc mừng những tân binh của địa phương đã lập công ngay từ những ngày đầu nhập ngũ về Lữ đoàn 950./.

Văn Tranh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37038364