Truy cập hiện tại

Đang có 105 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 8 năm 2017

(TGAG)- Chiều ngày 14-8-2017, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới kết hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 8 năm 2017 cho toàn thể cán bộ, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí Bí thư chi đảng bộ các trường và các báo cáo viên các xã, thị trấn. trên địa bàn.
 

Tại hội nghị các báo cáo viên được nghe những nội dung chính như: Triển khai "Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục" năm 2017 cũng như công tác trọng tâm trong thời gian tựu trường và chuẩn bị khai giảng; Thông tin tình hình và hoạt động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết; Kết quả hoạt động 7 tháng đầu năm 2017 của Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Chợ Mới.

Qua hội nghị này nhằm cung cấp những thông tin cơ bản giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên nắm được những nội dung đã triển khai để làm tốt công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ đảng viên, quần chúng nhân dân địa phương nắm được để hiểu rõ nội dung tuyên truyền góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.

Hồ Toàn
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37031663