Truy cập hiện tại

Đang có 98 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Châu Phú: Thông tin tình hình kinh tế - xã hội, thời sự trong nước và quốc tế

(TGAG)- Nhằm thông tin một số vấn đề thời sự như trong nước, quốc tế và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, chiều ngày 24-7-2017, Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Phú tổ chức hội nghị thông tin tình hình kinh tế - xã hội, thời sự trong nước và quốc tế đến các đồng chí là Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, đài truyền thanh huyện, cán bộ tuyên giáo 13 xã, thị trấn, các đồng chí bí thư chi bộ ấp trên địa bàn huyện. Đồng chí Mai Thị Bé Phương - Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Phú chủ trì hội nghị.
 


Tại hội nghị, các đại biểu được nghe những vấn đề thời sự chính trị, kinh tế - xã hội nổi bật trong nước và Quốc tế trong thời gian qua như: giới thiệu luật an toàn thông tin mạng; thông tin thời sự về kết quả bầu cử ở Campuchia; thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị, các đại biểu có những thông tin chính thống, từ đó tuyên truyền, giải thích cho cán bộ, đảng viên, quần chúng những vấn đề quốc tế, trong nước đã và đang diễn ra, góp phần thực hiện các nhiệm vụ kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Mỹ Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36982709