Truy cập hiện tại

Đang có 172 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn họp mặt kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam

(TGAG)- Sáng nay 27/2/2018, Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018). Đồng chí Nguyễn Thành Đô, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn đã đến dự.


Tại buổi họp mặt, các đại biểu nghe thư của Bác Hồ gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế và kết quả mà ngành y tế huyện Thoại Sơn đạt được trong năm qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên trau dồi y đức, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Theo đó, trong năm qua ngành y tế huyện Thoại Sơn đã khám chữa bệnh cho hơn 249.697 lượt tăng 3.414 lượt; điều trị nội trú cho 13.649 bệnh nhân đạt 103.40% kế hoạch năm, công suất sử dụng giường bệnh đạt 131.03%; các chỉ tiêu cơ bản về phòng bệnh, dân số KHHGĐ và quản lý nhà nước về y tế đều đạt các chỉ tiêu trên giao, không để ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm tại địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao kết quả đạt được của ngành Y tế huyện nhà; ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các thệ hệ Thầy thuốc trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong suốt những năm qua. Đồng thời, mong rằng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện tiếp tục tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, ra sức phấn đầu, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin trong nhân dân.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì  có thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017 và trao danh hiệu thầy thuốc ưu tú cho 2 đồng chí./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704231