Truy cập hiện tại

Đang có 180 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chương trình Tết sum vầy 2018 - đem Tết đến cho người lao động

(TGAG)- Tiếp tục các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, tối ngày 11-2, tại Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức chương trình Tết sum vầy 2018.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Thạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đỗ Tấn Kiết, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh và huyện Châu Thành. Chương trình còn sự tham gia của hơn 300 công nhân lao động tại Khu Công nghiệp Bình Hòa, Bình Long.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát quà cho công nhân lao động

Với phương châm “Không để người lao động nghèo không có Tết”, liên tục 3 năm nay, Liên đoàn lao động tỉnh duy trì tổ chức Chương trình Tết sum vầy, đây là hoạt động chăm lo đời sống thiết thực và nhiều ý nghĩa cho người lao động trong dịp Tết đến xuân về, qua đó tạo không khí Tết ấm cúng, sum vầy cho người lao động sau một năm vất vả với công việc.

Phát biểu tại chương trình Tết sum vầy 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: Đây hoạt động chăm lo Tết của tổ chức công đoàn đối với người lao động, nhất là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, thể hiện đậm nét tinh thần tương thân tương ái của các cấp, các ngành và doanh nghiệp chung tay chăm lo đời sống người lao động trong tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn nghĩa cử này tiếp tục được tổ chức thường xuyên, nhằm mang đến cho mỗi đoàn viên, người lao động có được cái Tết truyền thống ấm cúng, sum vầy bên gia đình.  

Tại chương trình, từ nguồn vận động các doanh nghiệp, LĐLĐ tỉnh đã trao  tặng 150 suất quà Tết và bánh tét cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nghề nghiệp. Mỗi suất trị giá 600.000đ, trong đó tiền mặt là 300.000đ, tổng kinh phí trao tặng 40 triệu đồng.
  
Đến với chương trình Tết sum vầy năm 2018, đông đảo người lao động còn tham gia bốc thăm trúng thưởng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ tạo không khí vui tươi, mang đậm ý nghĩa Tết sum vầy dành riêng cho người lao động.   
 
Chương trình “Tết sum vầy 2018” diễn ra từ ngày 10 đến 11-2-2018  tại Khu công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, với các chuỗi hoạt động như: Bán hàng Tết ưu đãi, giảm giá; gánh hàng rong phục vụ cho đoàn viên, công nhân lao động; Hội thi gói, nấu bánh tét truyền thống; Hội thi nấu ăn và đãi tiệc tất niên cho đoàn viên công đoàn; các trò chơi dân gian.

Hà Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718596