Truy cập hiện tại

Đang có 91 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trao hàng trăm phần quà cho người bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin

(TGAG)- Ngày 31/7/2017, Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin tỉnh An Giang phối hợp với mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao 195 phần quà cho người bị phơi nhiễm chất độc da cam/ Dioxin ở TP Long Xuyên nhân kỷ niệm 56 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2017) và nhân Ngày “Vì nạn nhân da cam ở Việt Nam”.
 

Đại tá Đỗ Trúc Hy, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin tỉnh An Giang cho biết, trong số hơn 10.000 người bị phơi nhiễm chất độc hóa học ở An Giang nói chung và ở thành phố Long Xuyên nói riêng, hiện nay có nhiều người đã chết. Riêng những người còn sống và các thế hệ con cháu họ sinh ra có rất nhiều người bị dị dạng, dị tật, mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, gây đau khổ cho bản than gia đình và là gánh nặng xã hội. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang nặng giá trị cao đẹp về tinh thần, là nguồn động viên góp phần xoa dịu nổi đau da cam của các nạn nhân, khơi dậy tinh thần lạc quan để nạn nhân vượt qua bệnh tật, vui trong cuộc sống.

Với tinh thần tương thân tương ái, từ đầu năm đến nay, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin An Giang đã tiếp nhận trên 600 phần quà từ các nguồn tài trợ đóng góp của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong ngoài tỉnh, qua đó đã chung tay chăm sóc giúp đỡ những gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713013