Truy cập hiện tại

Đang có 218 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chợ Mới giao ban công tác khoa giáo quý IV/2016

(TGAG)- Chiều ngày 27/12/2016, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới tổ chức hội nghị giao ban công tác khoa giáo quý IV năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý I năm 2017. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Nguyệt Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới.
 
Trong quý IV, các ngành, các cấp khối khoa giáo thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác giáo dục và đào tạo duy trì tốt sĩ số học sinh ở các bậc học, tỷ lệ học sinh bỏ học giảm ở các cấp học, bậc Tiểu học giảm 0,02%, THCS giảm 0,28%, THPT chiếm tỷ lệ 0,67%; đã kịp thời tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I năm học 2016 - 2017. Bên cạnh các cấp đã vận động các tập thể, cá nhân đóng góp trong năm học mới cấp phát học bổng “tiếp bước đến trường” cho 13.748 học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 2 tỷ đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày một nâng cao cả chất lượng và số lượng, bên cạnh các lĩnh vực khoa học - công nghệ, bảo vệ môi trường, dân số kế hoạch hóa gia đình, trẻ em; Thể dục thể thao cũng được nâng cao chất lượng, đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Nguyệt Hồng, Phó Chủ tịch UBND Huyện Chợ Mới đề nghị: Thời gian tới các đơn vị, địa phương thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo với các ngành trong khối khoa giáo, các trường học trên địa bàn tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, ổn định nề nếp, duy trì sĩ số học sinh trước và sau tết Nguyên đán, tạo điều kiện cho người dân tham gia bảo hiểm y tế, tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước trong và sau tết Đinh Dậu 2017, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, đón năm mới an toàn, lành mạnh, vui tươi./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718381