Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Chương trình “chia sẻ cảnh đời bất hạnh” hỗ trợ bệnh nhân suy thận ở huyện Châu Phú

(TGAG)- Nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn, bệnh tật trên địa bàn huyện có điều kiện được tiếp tục điều trị bệnh, vượt qua khó khăn trong cuộc sống,

Chiều ngày 24-02-2016, Chương trình “chia sẻ cảnh đời bất hạnh” do Ủy ban mặt trận và Đài truyền thanh huyện Châu Phú phối hợp thực hiện đã đến thăm hỏi và trao số tiền 13.150.000 đồng và 60 kg gạo cho gia đình anh Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1984, ngụ ấp Mỹ Thiện, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú.
 

Gia đình anh Nguyễn Văn Cường thuộc diện hộ nghèo của địa phương, cha mất sớm. Hai mẹ con anh vất vả mưu sinh bằng nhiều công việc để lo cho cuộc sống hàng ngày. Sau khi lập gia đình được gần hai tháng, anh phát hiện tay chân bị phù nề, cơ thể mệt mỏi, khó thở và có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào. Anh được Bác sĩ chẩn đoán bị suy thận giai đoạn cuối, gia đình đã đi vay mượn nhiều nơi và bán đi nhiều của cải để lo chạy thận cho anh với hy vọng duy trì sự sống. Tuy nhiên, căn bệnh của anh ngày càng diễn biến xấu hơn. Được biết, chi phí cho mỗi lần chạy thận và đơn thuốc điều trị là gần 500 nghìn đồng, mỗi tuần 03 lần.

Nhận được sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương và các mạnh thường quân, gia đình anh rất vui mừng vì có thêm một phần kinh phí để tiếp tục điều trị bệnh cho anh, mong sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

Tin, ảnh:  Nguyễn Nghị


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37140062