Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng cho Bí thư đoàn cấp xã năm 2017

(TGAG)- Chiều ngày 02/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng công tác của Bí thư Đoàn cấp xã năm 2017. Đồng chí Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức lớp; đại diện Sở Nội vụ cùng 116 học viên là Bí thư Đoàn cấp xã trong toàn tỉnh.


Quang cảnh Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng công tác Bí thư Đoàn cấp xã năm 2017 được diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 30/10 - 03/11/2017. Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được các Chuyên gia, Báo cáo viên trong Tỉnh và TP. Hồ Chí Minh cung cấp các kiến thức quan trọng về: Chuyên đề giới thiệu tổng quan về Nông thôn mới; Luật bảo hiểm y tế sửa đổi bổ sung; Luật giao thông đường bộ; Tác hại của ma túy và công tác phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên nói chung, tội phạm ma túy nói riêng; Chuyên đề tuyên truyền biển đảo; Công tác vay vốn cho thanh niên; Chính sách đào tạo nghề, giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động cho thanh niên và đặc biệt là nôi dung, phương pháp và kỹ năng cần thiết của người Bí thư Đoàn cấp xã.

Tại Lễ bế giảng, Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho 116 học viên hoàn thành khóa tập huấn, chứng nhận sự tham gia cũng như một sự ghi nhận cho tinh thần nhiệt huyết, phấn đấu và tham gia nghiêm túc của các học viên. Đồng thời, Ban Tổ chức còn khen thưởng và tặng quà cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.


Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà cho các học viên xuất sắc

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng công tác của Bí thư Đoàn cấp xã năm 2017 nhằm nâng cao nhận thức về lý luận chính trị và trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản cho Bí thư  Đoàn cấp xã góp phần nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn ở cơ sở, đặc biệt là các nội dung trong xây dựng Nông thôn mới. Tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn cơ sở được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công tác.

Tin, ảnh: Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715880